โรงแรม โนรา บีช รีสอร์ท (Nora Beach Resort & Spa)

โรงแรม โนรา บีช รีสอร์ท (Nora Beach Resort & Spa)

โรงแรม โนรา บีช รีสอร์ท (Nora Beach Resort & Spa) ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา สามารถมองเห็นวิวของหาดเฉวง ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีจากสนามบิน และใจกลางหาดเฉวง

Nora Beach Resort & Spa รูปแบบสถาปัตยกรรมเป็นการผสมผสานระหว่างไทยคลาสสิก กับความหรูหรา ล็อบบี้เป็นแบบเปิด สัมผัสอากาศบริสุทธิ์จากทะเล และสวนอันร่มรื่น ทุกห้องพักของโรงแรมสามารถมองเห็นวิวของทะเล หรือสวนร่มรื่น โนราห์ ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 96 ห้อง โดยแบ่งเป็น 4 ประเภท

โนราห์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Nora Beach Resort & Spa) สวยดุดดังอยู่บนสวรรค์เป็นที่ โนราห์ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา Nora Beach Resort & Spa โนราห์ อาจเพียงแค่จะเริ่มต้นออก แต่พนักงานที่เป็นมิตรและไม่ซ้ำกันบรรยากาศไทยภาคใต้ได้รับการสนับสนุนจากหลายร้อยปีของการต้อนรับแบบไทย โนราเป็นชื่อหลังจากการเต้นรำลึกลับแบบดั้งเดิมของภาคใต้ของประเทศไทย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการของรีสอร์ทและบรรยากาศผ่อนคลายจะเลียนแบบพระหรรษทานและเสน่ห์ของศิลปะโบราณนี้ของการเต้นรำ

Nora Beach Resort & Spa วิลล่าหรูและห้องพักที่มีขนาดกว้างขวางและทั้งหมดมีวิวทิวทัศน์ที่งดงามของทะเลหรือสวนเขียวชอุ่ม ผ้าไหมไทยแบบดั้งเดิมและการตกแต่งที่ให้ความสยามรสในขณะที่อุปกรณ์ที่ทันสมัย​​เพื่อให้มั่นใจว่าผู้มีประสบการณ์ทุกความสะดวกสบายที่เป็นไปได้ โนราห์ที่มี 113 ห้องพักใน Six catergories ที่แตกต่างกัน

Nora Beach Resort & Spa ทุกห้องพักที่โนราห์บีชรีสอร์ทแอนด์สปารวมเสน่ห์ของโลกเก่ากับความสะดวกสบายในศตวรรษที่ 20 ทุกห้องมีทีวีจอแบนของตัวเองที่มีการเข้าถึงดาวเทียมและวิลล่าและห้องสวีทยังมีเครื่องเล่นดีวีดีของตัวเองสมบูรณ์แบบสำหรับวันที่ขี้เกียจในเตียง

Nora Beach Resort & Spa สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่พบในห้องพักทั้งหมดรวม,​​ โทรศัพท์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, มินิบาร์อย่างเต็มที่ชาและกาแฟสิ่งอำนวยความสะดวกเครื่องเป่าผม, และเสื้อคลุมอาบน้ำสุดหรู

[mappress mapid=”897″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *