โรงแรม โขงค้ำคูณ (Kongkhamkoon Hotel)

โรงแรม โขงค้ำคูณ (Kongkhamkoon Hotel)

โรงแรมโขงค้ำคูณ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน บึงกาฬ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

โรงแรมโขงค้ำคูณ ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น พื้นที่สูบบุหรี่, จักรยานให้เช่า, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรมแห่งนี้

บรรยากาศของ โรงแรมโขงค้ำคูณ สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ต (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ต, ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น สวน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บริการนวด ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม โรงแรมโขงค้ำคูณ เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน บึงกาฬ

[mappress mapid=”1882″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *