เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท

เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท

เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท(Peggy´s Cove Resort) พักผ่อนแบบมีสไตล์ในกลิ่นอายหมู่บ้านชาวประมงตะวันตกพร้อมสัมผัสหลากหลายคุณค่า ของดีแห่งจันทบุรี

เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท อัญมณีเจิดจรัสท่ามกลางท้องทะเลตะวันออกไทย เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท พร้อมยกระดับจันทบุรีสู่ที่สุดแห่งสถานที่พักผ่อนของประเทศไทยด้วยคอนเซปต์ที่โดดเด่นไม่ เหมือนใครเพราะทางรีสอร์ทได้ผสานกลิ่นอายหมู่บ้านชาวประมงสไตล์ตะวันตกซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก หมู่บ้านเป็กกี้ โคฟ บนชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก แห่งโนวาสโกเชียร์ แคนาดา เข้ากับคุณค่าของดีแห่งจันทบุรีได้ อย่างลงตัว ด้วยสีสันสะดุดตา มีสไตล์ร่วมสมัยของบรรยากาศภายในรีสอร์ทที่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น

ปลีกตัวจากความวุ่นวายจากเมืองหลวงประมาณ 200 กิโลเมตรด้วยถนนเลียบชายฝั่งเส้นเฉลิมบูรพาชลทิศ มุ่งหน้าสู่ที่สุดแห่ง

สถานที่พักผ่อนอันโดดเด่นและแปลกใหม่ เป็กกี้โคฟ รีสอร์ต พร้อมนำเสนอ 38 ห้องพักที่ตกแต่งภายในมีระดับ ท่ามกลางอาคารสีสันสะดุดตา มีสไตล์ พร้อมทั้งห้องประชุมเอนกประสงค์ไว้ให้บริการสำหรับการประชุมขนาดเล็กควบคู่กับสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นครบครัน อาทิ ห้องอาหารเปิดให้บริการตลอดวัน ที่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูอาหารทะเลสไตล์ยุโรป พิซซ่าบางกรอบ อาหารยุโรปนานาชนิด และอาหารพื้นเมืองจันทบุรี ไปจนถึงร้านกาแฟที่มีหลากหลายเมนูเครื่องดื่มคุณภาพเสิร์ฟพร้อมกับเบเกอรี่หอมอร่อย นอกจากนี้ผู้มาพักยังสามารถเดินรื่นรมย์บรรยากาศอันสดใสบนสะพานไม้ใช้เชื่อมระหว่างแต่ละตัวอาคาร เพื่อเก็บความประทับใจสำหรับวันพักผ่อนสุดพิเศษของคุณอีกด้วย

โทร 039 460 345
ที่อยู่ 44 หมู่ 7 สนามไชย นายายอาม จันทบุรี 22120

[mappress mapid=”212″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *