ลิกอร์ ซิตี้ โฮเต็ล (Ligor City Hotel)

ลิกอร์ ซิตี้ โฮเต็ล (Ligor City Hotel)

ลิกอร์ ซิตี้ โฮเต็ล เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน นครศรีธรรมราช ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน ตัวเมืองนครศรีธรรมราช จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น กำแพงเมืองนครศรีธรรมราช, สนามบินชะเอียน, วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ในระยะเดินถึง

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน นครศรีธรรมราช หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ บริการซักรีด/ซักแห้ง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ลิฟท์, ห้องประชุม

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น ตู้เย็น, โทรทัศน์ (เคเบิล), โทรทัศน์, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องปรับอากาศ ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง สปา, บริการนวด ไม่ว่าคุณจะไป นครศรีธรรมราช ด้วยจุดประสงค์ใด ลิกอร์ ซิตี้ โฮเต็ล เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

[mappress mapid=”2000″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *