พาราไดซ์ โฮเต็ล อุดรธานี (Paradise Hotel Udonthani)

พาราไดซ์ โฮเต็ล อุดรธานี (Paradise Hotel Udonthani)

พาราไดซ์ โฮเต็ล อุดรธานี ได้รับการปรับปรุงใหม่ในปี 2011 ซึ่งรับรองว่าจะทำให้คุณพอใจกับการเข้าพักใน อุดรธานี ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น วงเวียนกรมหลวงประจักษ์, วงเวียนหอนาฬิกา, บริเวณลอยกระทง ในระยะเดินถึง

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน อุดรธานี หนึ่งในบรรดาสิ่งอำนวยความสะดวกจากทางโรงแรม ได้แก่ บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, บริการซักรีด/ซักแห้ง

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม 46 ห้อง ภายในแต่ละห้องยังมี มินิบาร์, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, น้ำขวดฟรี ไว้บริการอีกด้วย โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สวน, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ พาราไดซ์ โฮเต็ล อุดรธานี สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน อุดรธานี

[mappress mapid=”736″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *