ควีน พาเลซ โฮเต็ล (Queen Palace Hotel)

ควีน พาเลซ โฮเต็ล (Queen Palace Hotel)

ควีน พาเลซ โฮเต็ล เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน ตาก จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น โรงพยาบาลแม่สอด ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม

ควีน พาเลซ โฮเต็ล มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง คอฟฟี่ช็อป, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ที่จอดรถ, ห้องประชุม, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง

ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 70 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ต, น้ำขวดฟรี, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, เครื่องซักผ้า ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึง บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, จาคุซซี ควีน พาเลซ โฮเต็ล เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง ตาก ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

[mappress mapid=”2145″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *