ไอธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ไอธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ไอธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทที่มีการออกแบบ ตกแต่งอย่างหรูหรา และเป็นรีสอร์ทแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัว อันสวยงามและเงียบสงบนี้ อยู่บนถนนแห่งการเรียนรู้ ตรงข้าม
อบต.แหลมผักเบี้ย อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ล้อมรอบไปด้วยความงาม และความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ เพียง 1 ชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพฯ

ท่านที่มาเยือนไอธารา จะได้รับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น เป็นกันเอง ห้องพักที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างดี รวมถึงห้องจัดเลี้ยง และบริการต่างๆ ของรีสอร์ท ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกๆ ความต้องการของท่านในทุกๆ โอกาส อาทิ งานแต่งงาน งานเลี้ยงสังสรรค์ งานประชุม และสัมมนาต่างๆ

ท่านสามารถเพลิดเพลิน ผ่อนคลายด้วยบรรยากาศของท้องฟ้าสีคราม และชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า หรือบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก น่าหลงใหล ภายใต้ดวงดาวระยิบระยับและแสงจันทร์เหมาะสำหรับคู่รัก รีสอร์ทยังมีบริการสปา และสระว่ายน้ำ ที่ช่วยให้ท่านได้หลีกหนีความตึงเครียด และเติมเต็มวันพักผ่อนให้สมบูรณ์

ไอธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทที่ออกแบบเพื่อความสะดวก สบาย เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัว มีห้องพัก 3 ประเภท รวมทั้งสิ้น 73 ห้อง

ห้องซีวิว ดีลักซ์ จำนวน 56 ห้อง ขนาด 36 ตารางเมตร
แต่ละห้องพักมีทางเดินเดี่ยว ตั้งอยู่ในอาคารหลักสองชั้น และสามชั้น ห้องพักจัดตกแต่งแบบร่วมสมัย พร้อมระเบียงส่วนตัวที่เห็นวิวทะเล สระว่ายน้ำ และล้อมรอบด้วยสวนสวย

โอเชี่ยน วิว วิลล่า จำนวน 12 ห้อง ขนาด 50 ตรม.
วิลล่าหรู เน้นความเป็นส่วนตัว ภายในวิลล่าประกอบด้วย 4 ห้อง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย ผ้าไหมที่งดงาม และสวยงามด้วยพื้นไม้ พร้อมระเบียงกว้าง มองเห็นวิวทะเล และสระว่ายน้ำ ให้ความเย็นสบายด้วยพัดลมเพดาน ภายในระเบียง, ห้องน้ำแยกส่วนอย่างลงตัวกับอ่างอาบน้ำ และ ฝักบัวแบบสายฝน

บีชฟร้อนท์ วิลล่า จำนวน 5 ห้อง ขนาด 56 ตรม.
วิลล่าหลังเดี่ยว ที่เน้นความหรูหรา ส่วนตัว ตั้งอยู่ริมชายหาด ติดทะเล ให้มุมมองทัศนียภาพแบบพาโนรามา ห้องพักออกแบบด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย เตียงขนาดใหญ่ สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องน้ำแยกส่วนระหว่างอ่างอาบน้ำและฝักบัวแบบสายฝน มีสวนขนาดเล็กอยู่ระหว่างวิลล่าและชายหาด เพื่อความร่มรื่น แต่ละห้องมีพัดลมเพดานที่ระเบียง

ไอธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา
109 หมู่ 3 หาดแหลมผักเบี้ย (หาดทรายเม็ดแรก) ต.แหลมผักเบี้ย อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี 76100

[mappress mapid=”581″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *