ม่อนแมน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Monmaen Resort & Spa)

ม่อนแมน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Monmaen Resort & Spa)

ม่อนแมน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน เชียงราย ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน อำเภอเมืองเชียงราย เพียง 8. Km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ม่อนแมน รีสอร์ท แอนด์ สปา รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการซักรีด/ซักแห้ง, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ ม่อนแมน รีสอร์ท แอนด์ สปา โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการเช่น น้ำขวดฟรี, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, เครื่องเล่นดีวีดี/ซีดี, ระเบียง/ชานเรือน, ห้องน้ำรวม ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น บริการนวด, สวน, สปา สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ ม่อนแมน รีสอร์ท แอนด์ สปา สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน เชียงราย

[mappress mapid=”689″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *