ดอลฟิน เบย์บีช วิลล่า (Dolphin Bay Beach Villa)

ดอลฟิน เบย์บีช วิลล่า (Dolphin Bay Beach Villa)

ดอลฟิน เบย์บีช วิลล่า เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน ประจวบคีรีขันธ์ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น อุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด, อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด, ถ้ำพระยานครและหาดแหลมศาลา

ดอลฟิน เบย์บีช วิลล่า ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้

บรรยากาศของ ดอลฟิน เบย์บีช วิลล่า สะท้อนออกมาในห้องพักทุกห้อง โทรทัศน์ (เคเบิล), อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), โต๊ะเขียนหนังสือ, ฝักบัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สนามเทนนิส, สวน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), กีฬาทางน้ำ, ชายหาดส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ ดอลฟิน เบย์บีช วิลล่า สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน ประจวบคีรีขันธ์

[mappress mapid=”1805″]

Related posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *